Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận tổ chức Giải bóng đá phong trào tỉnh Ninh Thuận năm 2020.

Đăng ngày 06 - 01 - 2021
Lượt xem: 259
100%

Ngày 31/12/2020, sau khi diễn ra các trận đấu tranh hạng Ba và Chung kết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các đội bóng đạt thành tích cao tại giải bóng đá phong trào tỉnh Ninh Thuận năm 2020.

Các thành viên Ban Tổ chức và đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ trận chung kết

 

Giải Bóng đá phong trào tỉnh Ninh thuận là giải được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh niên tỉnh nhà; đặc biệt là để tiếp tục phát động đẩy mạnh phong trào bóng đá tại các cơ quan, đơn vị và địa phương, góp phần đưa bộ môn bóng đá tỉnh Ninh Thuận ngày càng phát triển.

Giải bóng đá năm nay đã quy tụ khá đông các đội bóng của các đơn vị, địa phương trong tỉnh, với tổng số 19 đội bóng đến từ thành Phố Phan Rang-Tháp Chàm, các huyện Ninh Phước, Ninh Hải, Thuận Nam, Thuận Bắc, Ninh Sơn, Sở Giáo dục và Đào tạo và Công an tỉnh.

Giải được chia làm 04 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 01 lượt tính điểm, chọn 02 đội Nhất, Nhì của mỗi bảng vào thi đấu Tứ kết, Bán kết và Chung kết.

Trong thời gian từ ngày 27/11 đến ngày 31/12/2020 đã diễn ra 44 trận đấu. Mặc dù tình hình thời tiết có những thời điểm không thuận lợi, mặt khác phải thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, nhưng với tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng từ phía Ban Tổ chức Giải và các đội bóng tham dự giải đã góp phần tạo nên một giải đấu thành công tốt đẹp. Qua đó, Ban Tổ chức đã chọn ra được các đội bóng đạt thành tích cao của mùa giải năm nay để trao các giải, gồm có: giải Ba thuộc về đội bóng Khánh Hải – Thành Lộc Phát; giải Nhì thuộc về đội bóng phường Đông Hải (TP. Phan Rang – Tháp Chàm) và danh hiệu vô địch thuộc về đội bóng PVB Sở Giáo dục và Đào tạo.





Đ/C Nguyễn Văn Hòa, Tỉnh ủy viên – PGĐ Phụ trách Sở VHTTDL trao Cup cho đội vô địch

Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Tỉnh ủy viên, Phó giám đốc Phụ trách Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Trưởng Ban Tổ chức Giải đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên Ban Tổ chức, Tổ Trọng tài và sự cống hiến của cầu thủ các đội bóng đồng thời gửi lời cảm ơn các đơn vị tài trợ cho Giải bao gồm: Công ty TNHH thiết bị Phòng cháy chữa cháy Hồng Hà; Cửa hàng xe Nhật Hoàng; Công ty Cổ phần tập đoàn Xuân Nguyên cùng phóng viên Báo Ninh Thuận, Đài PTTH tỉnh đã về dự và kịp thời đưa tin tuyên truyền về Giải.

Giải Bóng đá phong trào tỉnh Ninh Thuận năm 2020 khép lại nhưng đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng tốt đẹp. Tổ trọng tài đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, công tâm, khách quan trong quá trình làm nhiệm vụ. Các vận động viên chấp hành nghiêm Luật thi đấu, Điều lệ giải và các quy định của Ban Tổ chức giải; thi đấu trên tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học tập kinh nghiệm lẫn nhau, những cũng không kém phần quyết liệt; đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính, hấp dẫn và nhiều pha ghi bàn đẹp mắt...Qua đó góp phần tạo không khí sôi nổi, hào hứng góp phần lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020-2025.
                                    Đức Cường



Tin liên quan

Tin mới nhất

Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Ninh Thuận năm 2023 (09/11/2023 11:23 SA)

Điều lệ Giải đua Ô tô - Mô tô địa hình trên cát Ninh Thuận - Bình Thuận mở rộng năm 2023(29/05/2023 3:34 CH)

Điều lệ Giải đua xe đạp Ninh Thuận – Bình Thuận năm 2023(09/05/2023 8:47 SA)

Chương trình Phối hợp quản lý, chỉ đạo, tổ chức hoạt động thể dục, thể thao trong lực lượng Công...(11/09/2021 7:59 CH)

Ban hành Điều lệ Giải Karate các Câu lạc bộ tỉnh Ninh Thuận năm 2021(23/05/2021 11:09 SA)

58 người đang online
°