Đại hội chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III Nhiệm kỳ 2024 - 2027

Thực hiện Công văn số 68-CV/ĐK ngày 27/2/2024 của Ban Chấp hành Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh về việc hướng dẫn tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2024.

Ngày 14/5/2024 Chi Chấp hành Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Chi đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trực thuộc Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh. Tổng số đoàn viên của Chi đoàn là 33 trong đó có 19 Đảng viên, hiện đang công tác tại cơ quan Sở, 6 đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và 2 đơn vị sinh hoạt ghép là Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh. 

Đại hội Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã chỉ ra những ưu điểm và hạn chế trong kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2022 - 2024 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội về phía Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có đồng chí Văn Công Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; về phía Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư phụ trách Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; cùng các đồng chí Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; Báo Ninh Thuận, Đài phát thanh truyền hình tỉnh cũng đến dự và đưa tin cùng 30 đoàn viên chính thức được triệu tập tại Đại hội.

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao với dự thảo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí trong Ban Chấp hành, đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Duy đã được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III nhiệm kỳ 2024 - 2027./.

Hoàng Duy - Phòng QLTTDL